Hver er žetta sem vill višręšur en ekki sękja um ašild!

Hvaša žjóšfélagshópur er žetta eiginlega sem vill ekki sękja um ašild aš ESB en vill fara ķ ašildarvišręšur? Er ekki einhver sem getur śtskżrt fyrir viškomandi aš žaš er ekki hęgt aš fara ķ ašildarvišręšur įn žess aš sękja um ašild og mešan veriš er aš žvķ er kannski hęgt aš segja fólki frį žvķ aš žaš geti ekki sótt um ašild įn žess aš segjast žar meš vilja ganga ķ ESB.

Mér sżnist žjóšin vera žrķskipt nokkuš jafnt žar sem einn hluti er fylgjandi ESB, annar er į móti og sį žrišji hefur ekki skiliš ferliš nęgjanlega vel til aš mynda sér samhangandi skošun į mįlinu. 

 Eša er žaš kannski ég sem er aš misskilja ferliš? Er einhver leiš aš komast ķ ašildarvišręšur įn žess aš sękja um ašild og felur slķk umsókn kannski alls ekki ķ sér neina sérstaka viljayfirlżsingu um aš žjóšin hafi įhuga į aš ganga ķ ESB?


mbl.is 61,2% vilja ašildarvišręšur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Pįll Blöndal

Jį žaš er von aš žś spyrjir
Ég held aš žetta sé einhvers konar saumaklśbbur kellinga af
bįšum kynjum, sem hafa įkvešiš aš hata ESB og allt sem žvķ fylgir.
Žetta eru fyrrum villurįfandi flokkskindur allaballa annarsvegar og talsmenn
valdaklķku Sjįlfstęšisflokksins hins vegar.
Sjįlfstęšismennirnir vilja višhalda valdaklķku einkavinanna
en allaballarnir eru haldnir ólęknandi forręšishyggju og
telja allt śtlenskt vera śr nešra komiš.

Pįll Blöndal, 7.5.2009 kl. 00:09

2 Smįmynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Héšinn ég er sammįla žér aš žetta er furšuleg śtkoma.  Ég hallast aš žvķ aš žaš eru margir eins og Pįll sem vita ekki um hvaš mįliš snżst og engar upplżstar skżringar į žvķ hvaš žaš žżšir aš ganga ķ ESB.  Žess vegna vita margir ekki hvaš okkur er fyrir bestu og sķšan žeir sem halda aš ESB sé lausnin į öllum vanda.

Tómas Ibsen Halldórsson, 7.5.2009 kl. 00:45

3 Smįmynd: Pįll Blöndal

Jį Tómas
Mikiš er gott aš hafa svona menn sem raunverulega "VITA" um hvaš mįliš snżst.
Viš hin getum bara hętt aš skipta okkur af žessu.
Hinn alvitri minnihluti valds-og forręšishyggju sker bara śr um mįliš.
Viš žurfum žį engar kosningar frekar en fyrri daginn, herra alltveit!

Pįll Blöndal, 7.5.2009 kl. 01:02

4 Smįmynd: Héšinn Björnsson

Mér sķnist žiš bįšir vera aš benda į įkvešnu hópana annaš hvort neihópinn (Pįll) eša jįhópinn (Tómas) en hver er eiginlega žessi hópur sem vill ašildarvišręšur įn žess aš sękja um ašild og hefur sį hópur einhverja hugmynd um hvernig mašur kemur slķku ķ framkvęmd?

Héšinn Björnsson, 7.5.2009 kl. 02:32

5 identicon

Sęll vinur.

Ég skal taka į mig aš vera ķ žessum tżnda žrišjungi (og višurkenna um leiš aš žaš sé kannski ekki alveg rökrétt, en viš lifum etv ekki öll rökréttu lķfi).

Ég var ekki spuršur ķ umręddri könnun, en vęri ég spuršur hvort ég vildi ķ ganga ESB, jį eša nei žį hefši ég vęntanlega svaraš nei. Ašallega vegna žess aš ég veit ekki ķ hverju žaš felst nįkvęmlega (kannski sjįlfum mér aš kenna žessi fįviska?). Hins vegar teldi ég mig fį fyllri mynd į nįkvęmlega kostum og göllum ašildar ef ég fengi aš sjį ašildarsamninginn sem mér skilst aš sé ekki fįanlegur fyrr en aš loknum višręšum og žess vegna er ég hlynntur višręšum. Skiljś?

Vęri žvķ farin žessi (fįrįnlega aš mķnu mati) leiš tveggja žjóšaratkvęšagreišslna myndi ég kjósa meš ašildarvišręšum og meta žaš svo sjįlfstętt śtfrį samningnum hvernig ég verši seinna atkvęši mķnu, en a priori vęri ég mótfallinn ašild en žaš gęti breyst ef góšum samningum vęri nįš.

Benni (IP-tala skrįš) 7.5.2009 kl. 08:15

6 Smįmynd: Héšinn Björnsson

Gott aš heyra frį tżnda hlekknum ķ ķslenskri pólitķk og hlakka til aš sjį žig : - )

Héšinn Björnsson, 7.5.2009 kl. 10:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband