Aš bķša ķ röšinni eša verjast saman?

Žessa dagana viršist vera bśiš aš stilla heimilum landsins upp į žrotaröš žar sem stefnt er aš žvķ aš bera ekki fleiri śt ķ einu en sżslumašur og lögregla ręšur viš. Žį fellur žaš į okkur sem stöndum aftar ķ röšinni aš įkveša hvort viš ętlum aš bķša stillt ķ röšinni og leyfa fjįrmagnseigendum aš knésetja žį sem eru okkur framar ķ žrotaröšinni og ręna aleigunni og vona aš žeir verši oršnir saddir žegar kemur aš okkur eša taka stöšu meš žeim og berjast saman mešan enn eru til samherjar ķ barįttunni. Ég hef vališ aš standa meš žeim vinum mķnum, barįttufélögum og fjölskyldu sem stendur frammi fyrir śtburši vegna žess skaša sem hrun fjįrmagnseigenda varpaši į žį og tek žvķ žįtt ķ greišsluverkfalli žó ég rįši fyllilega viš aš greiša įfram, af žvķ ég veit aš ef ég ekki ver greišsluverkfalliš ķ dag žį verša varnir mķns heimilis litlar ef verbólgan veršur 50 eša 100 % į nęsta įri og ég missi greišslugetuna. Hvaš meš žig?
mbl.is Óraunsęi aš hundsa verkfall
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband